jQuery("#ID_Place_To_Load_Plugin").AutofeaturedPost({ blogURL: "", MaxPost: 4, ImageSize: 650, Summarylength: 150, RandompostActive: true, pBlank: "http://1.bp.blogspot.com/-htG7vy9vIAA/Tp0KrMUdoWI/AAAAAAAABAU/e7XkFtErqsU/s72-c/grey.gif", tagName: false });

Hỏi: Xin chào các KTS, tôi có một mảnh đất khá vuông vắn, 2 mặt tiền, diện tích 18m x18,5m. Tôi dự định trong thời gian tới xây một căn biệt thự 3 tầng đẹp theo phong cách cổ điển, sang trọng, diện tích mỗi sàn dao đông khoảng khoảng 120 - 130m2.
Yêu cầu công năng: 
- Tầng 1: Phòng khách, Phòng thờ (có không gian sảnh, sập rộng), 1 phòng ngủ, bếp + ăn, toilet chung.
- Tầng 2: 3 Phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, toilet chung, kho.
- Tầng 3: Phòng ngủ, phòng thể dục thể thao, phòng karaoke, toilet chung.
Vì địa thế mảnh đất nhà tôi khá đẹp nên tôi muốn ngôi nhà mình phải thực sự nổi bật, sang trọng và toát lên sự bề thế. Mong các KTS tư vấn phương án phù hợp giúp tôi. Chân thành cảm ơn!
thiết kế nhà 2 tầng đẹp


Thiết kế biệt thự villa 3 tầng tại tỉnh An Giang
thiết kế nhà phố 2 tầng



 
Blogger TemplateThiết Kế Nhà Đẹp 2015 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top